6 กรกฎาคม 2554

Buddy....^^

นายภาณุวัฒน์  โตเร็ว
ชื่อเล่น แม็ก
เกิดวันที่ 17 สิงหาคม 2532
เพื่อนที่ดีมีหนึ่งถึงจะน้อย
ดีกว่าร้อยเพื่อนคิดริษยา
ดุจก้อนเกลือเค็มนิดหน่อยด้อยราคา
ยังมีค่ากว่าน้ำเค็มเต็มทะเล
  

ฤดูกาลผันผ่าน
อาจเปลี่ยนวันวานตามไปได้
แต่ตราบใดที่ภาษายังไม่เปลี่ยนไป
คำว่า “เพื่อน” เขียนอย่างไร
ความหมายย่อมเหมือนเดิม


ความรักแท้ แม้จะเป็นของหายาก
แต่ก็ยังหาง่ายกว่ามิตรแท้




นาย ปรีชา  สำราญสลุง
ชื่อเล่น บ็อก
เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2529





เป็นอีกบทบันทึกหนึ่งในหัวใจ
ที่ฉันจะจดจำไว้–ตราบวันหน้า
เป็นความงดงามอีกช่วงหนึ่งของเวลา
ที่มีค่ามากเกินกว่าจะลืมเลือน
สิ่งหนึ่งที่ฉันจะนำติดตัวไป
คือความอบอุ่นในความหมายของความเป็นเพื่อน
อีกเนิ่นนานเท่าไร–ไม่อาจเลือน –
เธอจะเป็นคนรู้จักอีกคนหนึ่ง
ที่ฉันจะนิยามเป็นคำว่า “เพื่อน” ไว้ที่ใจ…





นางสาว รัตนา  แสงสุวรรณ
ชื่อเล่น ปลา
เกิดวันที่ 3 พฤษจิกายน 2532






เพื่อนคนนี้งอนแล้วนะ
ก็เธอน่ะทำตัวห่างเหิน
ดูเหมือนจะแยกทางเดิน
เพราะมัวเพลินกับคนที่รู้ใจ…
ไม่ใช่ว่าอิจฉา
แต่อย่าให้ความเป็นเพื่อนลบเลือนได้ไหม
เพราะระหว่างเรามีแต่ความจริงใจ
เพื่อนยังสำคัญอยู่ใช่ไหม…..คนดี


นางสาว กันตินันท์  ศุภเศรษฐโรจน์
ชื่อเล่น นูบ
เกิด วันที่ 22 ตุลาม 2532
วันเวลาแห่งความสุข
มักจะสั้นแต่มันก็มีคุณค่าในตัวเองเสมอ
ความทรงจำดี ๆ มากมายที่ได้เจอ
อย่างน้อยก็ทำให้ได้เจอเพื่อนดี ๆ อย่างเธอเพิ่มอีกคน


กับวันเวลาที่ผ่านมา
ช่วยทำให้เรารู้ซึ้งว่า “เพื่อน” มีค่าแค่ไหน
แม้วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป
แต่ความรู้สึกดี-ดีในใจ จะคงอยู่ตลอดไป ไม่มีลืม



อยากให้เธออยู่ตรงนี้
เป็นเพื่อนที่แสนดีข้าง ๆ ฉัน
มีความรู้สึกดี ๆ มาแบ่งปัน
เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป





นางสาว อรวรรณ  สุกฟอง
ชื่อเล่น โบ
เกิดวันที่ 6 เมษายน 2532
 



ในนิยามของคำว่าเพื่อน
เธอทำให้รู้สึกเหมือนเธอเป็นได้มากกว่า
อบอุ่นจริงใจและห่วงใยเสมอมา
อยู่ตรงไหนก็รู้ว่ายังผูกพัน
และเป็นความผูกพันที่เหนียวแน่น
เพื่อนอื่นหมื่นแสนแทนพวกเธอไม่ได้ทั้งนั้น
ขอบคุณมากนะกับใจจริงที่ให้กัน
และจะเป็นเพื่อนที่แสนดีตลอดไปเช่นกันให้…สัญญา








1 ความคิดเห็น:

  1. ปลาเราไม่รู้ว่าเทอ
    จะเห็นเราไหม
    เราคิดถึงเธอมากๆๆน่ะ
    อยากคุยด้วย
    facebook
    Mebun Na
    แอดมาน่ะ
    เราจะรอ

    ตอบลบ